Lời kêu gọi

DÀNH CHO TÌNH NGUYỆN VIÊN

Do là một dự án phi lợi nhuận, chúng tôi rất mong sẽ nhận được nhiều sự đóng góp của các bạn để dự án hoạt động được hiệu quả hơn. Hiện nay, Thư Viện Điện Ảnh đang cần tuyển tình nguyện viên cho các đầu việc sau:

1-Scan sách:

Các đầu sách hiện có rất cần được số hóa để đăng online phục vụ bạn đọc khắp nơi. Với sách tiếng Việt, chúng tôi cần người scan, xử lý file bằng phần mềm để chuyển về dạng dễ đọc nhất. Với sách tiếng Anh, chúng tôi cần người scan, dùng phần mềm chuyển thành text (đã có sẵn phần mềm) và dò lại bản text đó so với sách gốc. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn muốn đóng góp. Email: thantrongtuananh@gmail.com (Mr. Thân Trọng Tuấn Anh).

2-Dịch thuật:

Các đầu sách hiện có cần được dịch ra để phục vụ bạn đọc không có khả năng đọc sách gốc. Do số lượng sách khá nhiều nên trước mắt chúng tôi sẽ ưu tiên dịch các đầu sách phổ biến nhất. Nếu bạn có khả năng dịch sách về điện ảnh, hãy hỗ trợ chúng tôi. Email: bqmnhat@gmail.com (Mr. Bành Quang Minh Nhật).

3-Biên tập:

Các bản dịch do Thư Viện Điện Ảnh đăng được thực hiện bởi nhiều người khác nhau, bản thân từng bản dịch cũng khó tránh khỏi sai sót. Do đó, chúng tôi cho đăng song ngữ với tất cả đầu sách được dịch để người đọc dễ dàng tra cứu. Nếu bạn phát hiện ra sai sót dịch thuật ở nội dung nào, hãy giúp chúng tôi biên tập lại các lỗi đó bằng cách comment vào ngay dưới bài viết ấy.

4-Đóng góp nội dung:

Chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu bạn cùng đóng góp ý tưởng, bình luận, nhận xét của mình về các nội dung đọc tại Thư Viện Điện Ảnh. Thay vì comment chung chung như “hay quá” “cảm ơn”… bạn hãy để lại suy nghĩ, nhận xét… của mình về những nội dung cụ thể. Điều này sẽ giúp ích cho những người đọc sau!

DÀNH CHO MẠNH THƯỜNG QUÂN

Ngoài bốn vị trí tình nguyện viên kể trên, chúng tôi cũng rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân để dự án hoạt động tốt hơn. Cụ thể như sau:

1-Đóng góp sách:

Chia sẻ các đầu sách điện ảnh mà bạn hiện có để mọi người cùng đọc bằng cách đóng góp chúng cho Thư Viện Điện Ảnh. Chúng tôi sẽ lưu trữ, quản lý và chuyển chúng đến những người quan tâm đến các đầu sách đó.

Để đóng góp tại Hoa Kỳ, hãy liên lạc với Mr. Phan Gia Nhật Linh tại email phanxine@gmail.com.

Để đóng góp tại Việt Nam, hãy liên lạc với Mr. Thân Trọng Tuấn Anh tại email thantrongtuananh@gmail.com.

2-Đóng góp tài chính:

Do là một dự án phi lợi nhuận,đòi hỏi nhiều công sức và trí tuệ, chúng tôi rất cần ngân sách để lưu trữ, tuyển dụng nhân sự cũng như  chi phí dịch thuật. Thư Viện Điện Ảnh kêu gọi các mạnh thường quân quan tâm đến điện ảnh Việt Nam, muốn tạo cơ hội cho các nhà làm phim Việt Nam trẻ có thêm cơ hội tiếp cận kiến thức điện ảnh thế giới sẽ tài trợ tiền của, vật chất cho hoạt động thư viện thêm hiệu quả. Để biết thêm thông tin về hoạt động của chúng tôi, hãy liên lạc với chúng tôi qua email thantrongtuananh@gmail.com (Mr. Thân Trọng Tuấn Anh)

Yêu điện ảnh và nhiều thứ khác

Posted in Blog
8 comments on “Lời kêu gọi
  1. chubasaigon nói:

    đối với phần tài trợ, cần có sổ sách và đảm bảo để người ta tin và hỗ trợ mạnh tay, còn nếu chỉ dựa vào niềm tin những người yêu điện ảnh quen biết nhau trên đây thì dự án này sẽ gặp giới hạn và phát triển chậm đó.

    Buoc71 đầu thì như vậy ok, nhưng cần sớm lập ra các khoản mời gọi những ai yêu điện ảnh và có kiến thức về quản lý tổ chức có hệ thống sổ sách đàng hoàng tham gia từ sớm nữa thì tốt hơn.

    • Cảm ơn chú Ba đã góp ý nha. TVĐA cũng đang chuẩn bị các bước đó. Để kịp ra mắt trong dịp tết này thì nhóm chỉ mới tập trung scan, dịch một số nội dung cho mọi người xem trước thôi à. Nhân sự cũng thiếu nữa.

      Hy vọng các bạn yêu thích và tâm huyết với điện ảnh sẽ thấy hứng thú với dự án này và tham gia hỗ trợ cho hoạt động của TVĐA được tốt hơn.

  2. votaitb nói:

    Mọi ngươi đang làm môt công viêc rât la hưu ich. Minh cung dang hoat dong trong lanh vuc phim anh o My va cung dang dich mot so sach ve lam phim ra tieng Viet. Minh se tinh nguyen tham gia voi cac ban de dich thuat neu cac ban can va cung co the dong gop mot it ve tai chanh cho nhung hoat dong huu ich cua moi nguoi.

  3. NONphim nói:

    THE POWER OF THE ACTOR chưa có bản tiếng Việt, cho em dịch thử được không?

  4. Dự án này hay quá. E thề với các bác là đi tìm sách điện ảnh ở vn như bói bài ấy

  5. Bông-chan nói:

    Mình cũng là một người yêu thích điện ảnh và muốn học về đạo diễn, nên rất mừng khi tìm được trang TVĐA này, nhưng hình như page đã ngừng hoạt động một thời gian khá lâu thì phải :-ss Mình thấy trong Lời kêu gọi nói rằng có khá nhiều đầu sách, nhưng tiếc là những đầu sách up lên vẫn chưa được dịch😦 Tiếng Anh của mình có hạn chỉ hiểu được những chỗ đơn giản, đến phần kĩ thuật thì mình chịu chết nên hơi bị rầu😦 Mong các bạn admin phản hồi về dự án :'<

Gửi phản hồi

Phân loại sách

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 49 other followers

